Mua Bán Nhà Cấp 4 | Thông Tin Nhà Cấp 4

21 tháng 11, 2016

Vì sao Long Thành Đồng Nai đang là VỊ TRÍ VÀNG trong tương lai

Long Thành, Nhơn Trạch đang được ví là vùng đất VÀNG trong đầu tư BẤT ĐỘNG SẢN.

  •     - Huyện Long Thành hiện đang là vùng đất có mức giá rẻ trung bình từ 2,5 triệu - 20 triệu/m2 đối với đất thổ cư tùy từng khu vực. Long Thành hiện đang rất được quan tâm phát triển về mọi mặt.
Long Thành Đồng Nai đang ngày càng phát triển trở thành 1 khu trung tâm mới tại Đông Nam Bộ

  •    - Dự kiến chậm nhất năm 2019, sẽ khởi công xây dựng sân bay Long Thành – đây sẽ là Sân Bay lớn nhất tại VN - là sân bay trung chuyển lớn nhất khu vực ĐÔNG NAM Á với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 18,5 tỷ USD.

  •    - Ngày 10/10/2016 vừa qua Quốc hội vừa thông qua phương án dành 5.000tỷ Đồng để giải phóng mặt bằng giai đoạn 1 để chuẩn bị cho công tác khởi công xây dựng Sân Bay Long Thành vào cuối năm 2019 hoặc có thể sớm hơn khiến giá đất khu vực lân cận đang nóng lên từng ngày từng giờ.

  •    - Tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây hoạt động hơn 1 năm giúp việc di chuyển giữa các khu vực trở lên dễ dàng. Từ Tp. HCM đi về Long Thành chỉ mất khoảng 25phút.
  •    - Dự kiến đến tháng 10/2017 Đồng Nai sẽ khởi công đường cao tốc nối từ TP Công Nghiệp Biên Hòa tới TP Biển Vũng Tàu..

  •    - Quốc hội cũng thông qua quyết định xây dựng CẦU CÁT LÁI nối liền quận 2 TP HCM với Nhơn Trạch. Một khi cầu được khởi công xây dựng và đi vào hoạt động, cư dân sinh sống ở 2 khu vực này sẽ vô cùng dễ dàng để di chuyển. Sẽ không khác gì từ quận 1 đi về quận 4.

  • Thu hút đầu tư có chọn lọc

  • Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường chỉ đạo: để đạt được các kế hoạch, tỉnh đã đề ra các sở, ngành, địa phương chú ý tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, xúc tiến thương mại, quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường, phòng chống thiên tai và ứng phó biến đổi khí hậu. Hỗ trợ giải quyết việc việc làm và đào tạo lao động để chuyển đổi nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu chung của tỉnh.

  • Thông tin từ Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch - đầu tư), trong 6 tháng đầu năm, 4 tỉnh thành dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài lần lượt là: Hải Phòng, Hà Nội, Bình Dương và Đồng Nai. Tính đến cuối tháng 6, nguồn vốn nước ngoài đầu tư vào Đồng Nai là trên 1 tỷ USD, vượt 5% so với kế hoạch năm. Giám đốc Sở Kế hoạch - đầu tư Cao Tiến Dũng cho biết: “Các dự án vốn đầu tư nước ngoài được thu hút có chọn lọc nên lĩnh vực đầu tư phù hợp với ngành nghề tỉnh đang ưu tiên mời gọi đầu tư, là những ngành có công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, công nghiệp hỗ trợ”.

  • Đến nay, Tình đã thu hút được 43 quốc gia, vùng lãnh thổ đầu tư vào Đồng Nai với tổng vốn lên đến trên 24,3 tỷ USD. Các dự án lớn chủ yếu đầu tư sản xuất hàng hóa cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. 2 quốc gia có đầu tư vào Đồng Nai nhiều trong những tháng đầu năm là Hàn Quốc và Nhật Bản, tập trung vào lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ sản xuất nguyên phụ liệu cho ngành dệt may, giày dép, cơ khí, chế tạo máy móc...

  • Hiện nhiều doanh nghiệp Nhật Bản, Hàn Quốc đang tiếp tục tìm hiểu, làm hồ sơ để đầu tư tại Đồng Nai, trong đó có một số dự án lớn.

  • Xuất siêu đạt kỷ lục

  • Kim ngạch xuất khẩu của tỉnh trong 6 tháng đầu năm ước đạt trên 7,4 tỷ USD, tăng 5,3% so với cùng kỳ năm trước. Tuy xuất khẩu có xu hướng chậm lại ở nhiều ngành hàng, như: dệt may, xơ sợi dệt, sản phẩm gỗ, chất dẻo, gốm sứ, song Đồng Nai lại lập kỷ lục mới về xuất siêu, lên đến gần 1 tỷ USD, trong khi cả nước 6 tháng đầu năm chỉ xuất siêu được 1,5 tỷ USD. Các thị trường xuất khẩu lớn của doanh nghiệp Đồng Nai là: Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Trong những tháng đầu năm, các doanh nghiệp cũng đã mở rộng được thị trường xuất khẩu sang các nước nhưng kim ngạch không nhiều.

  • Phó giám đốc Sở Công thương Dương Minh Dũng nhận xét: “Năm 2016, xuất khẩu trên địa bàn tỉnh đạt mức tăng trưởng 11-12% như kế hoạch đề ra. 

  • Tuy nhiên, xuất siêu có khả năng đạt kỷ lục mới vì nguồn cung nguyên liệu trong nước đang tăng lên và doanh nghiệp có xu hướng chọn nguyên liệu trong nước để chủ động, giảm chi phí vận chuyển, hưởng các ưu đãi từ những hiệp định thương mại tự do với những thị trường mà Việt Nam đã ký kết”.
Dự án đất nền Golden Town Long Thành Đồng Nai

  • Tại Long Thành Đồng Nai đang sở hữu những dự án đất nền Long Thành vị trí vàng như dự án đất nền Golden Town Long Thành giá 2.5 triệu/m2. Với 1 lô đất 100m2 thì chỉ cần 75 triệu đồng ( vay ngân hàng 70% ) là khách hàng đã sở hữu ngay 1 lô đất nền VỊ TRÍ ĐẸP, mức sinh lời > 400% sau 2 năm. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét