Mua Bán Nhà Cấp 4 | Thông Tin Nhà Cấp 4

30 tháng 8, 2013

Bất Động Sản Phía Đông: Một Vốn Bốn Lời

Với vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở hạ tầng đang được hoàn thiện và dân cư dần đông đúc lên, phía Đông Hà Nội đang trở thành một khu vực nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Mua Bán Nhà Đất. Theo thống kê 10 dự án tại Hà Nội có lượt truy cập cao nhất từ đầu năm 2013 đến nay, 6/10 dự án đều tọa lạc tại phía Đông của thành phố cổ kính này.

Dẫn đầu thống kê 10 dự án tại Hà Nội có lượt truy cập cao nhất trên Mua Bán Nhà Đất là Khu đô thị Ecopark (Văn Giang – Hưng Yên). Dù không thuộc địa phận Hà Nội, nhưng với vị trí nằm giáp ngay phía Đông, điểm cộng là quy hoạch xanh toàn dự án, EcoPark đã thu hút rất nhiều sự chú ý của những khách hàng muốn sở hữu một không gian sống trong lành, gần với thiên nhiên. 
Thống kê các dự án Bất động sản tại Hà Nội

Nếu nhìn qua thống kê có thể nhận ra ngay, đa phần các dự án nhận được sự quan tâm đều có mức giá vừa phải với thu nhập của đai đa số người dân Hà Nội, như KĐT Việt Hưng với các dự án khu căn hộ thu nhập thấp đã được phê duyệt của chính phủ, hay chung cư Đại Thanh đã từng làm mưa làm gió trên thị trường với mức giá “nóng sốt”, chỉ từ 10tr/m2. 

Hầu hết các dự án đều đã hoàn thành và sở hữu một bộ phận dân cư dọn đến ở rất đông, nhu cầu cho thuê khá nhiều. Điều này đã nói lên được tâm lý chuộng những dự án hoàn thiện của người dân khi bắt buộc phải lựa chọn một nơi an cư cho gia đình. Căn hộ hoàn thiện, giấy tờ pháp lý đầy đủ sẽ luôn là thế mạnh cho doanh nghiệp nào đang muốn tung ra sản phẩm nhà ở trên thị trường.

Tuy nhiên, dự án KĐT Vân Canh lại là một trường hợp ngoại lệ, giá cả khu vực dự án này thời gian gần đây quay đầu giảm giá khá mạnh, nhất là phân khúc đất nền, biệt thự xây thô,... Có thể sự quan tâm đổ dồn vào khu vực này đều nhằm mục đích tìm kiếm những bất động sản giá rẻ đang được chào bán trên Mua Bán Nhà Đất. Họ chính là những nhà đầu tư bất động sản đang tranh thủ mua “để dành” nhân lúc bất động sản suy thoái.

Với thống kê trên, Mua Bán Nhà Đất hy vọng phần nào đã làm sáng tỏ bức tranh thị trường bất động sản Hà Nội cho các doanh nghiệp bất động sản. Ngoài ra, theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, khu vực phía Đông dù không có lợi thế nhờ “quy hoạch hành chính” như phía Tây Hà Nội, nhưng bù lại quỹ đất nơi đây còn khá lớn. Không chỉ đa dạng về nguồn cung mà giá đất phía Đông cũng thấp hơn phía Tây nên thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư nhỏ bởi không phải bỏ vốn quá lớn khiến độ rủi ro thấp hơn mà tỷ suất sinh lời có thể sẽ cao.

Theo muabannhadat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét