Mua Bán Nhà Cấp 4 | Thông Tin Nhà Cấp 4

18 tháng 4, 2013

Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Nhỏ 57m2 Có Gác Lửng


Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Nhỏ 57m2 Có Gác Lửng

Nhà cấp 4 với gác lửng luôn được gia chủ quan tâm nhất vì nó tận dụng được diện tích và không gian trong ngôi nhà 1 các hợp lý và tốt đa. Nhưng không phải tất cả những ngôi nhà cấp 4 có gác lửng đều làm vữa lòng gia chủ.

Vnmuabannhadat.com xin giới thiệu với bạn đọc một mẫu thiết kế nhà ở cấp 4 có gác lửng với diện tích 57m2.

Đây là một trong những thiết kế của Grupo Promart. Ưu điểm của thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng này là đặc điểm của nó.
Đứng từ bên ngoài phòng khách nhìn tổng thể toàn bộ ngôi nhà cấp 4 có gác lửng rộng 57m2

Thiết kế này đặc biệt nhỏ gọn với một giường gác xép, khu vực ăn uống sinh hoạt và một nhà bếp dẫn qua cầu thang xoắn ốc đến phòng ngủ. Nhà tắm được đặt sau bếp gần cửa ra vào.

Phòng Khách của ngôi nhà cấp 4 gác lửng này được thiết kế đơn giản bày trí ít đồ đồng thời cửa chính làm bằng kính tăng không gian ánh sáng cho ngôi nhà bạn và tạo cảm giác rộng rãi hơn cho ngôi nhà của bạn.

Đứng ở trên gác lửng nhìn xuống toàn bộ không gian phòng khách của ngôi nhà.
 Với kiểu phòng khách nhỏ gọn việc sử dụng kính làm tăng độ rộng của ngôi nhà và độ sáng cho ngôi nhà.. Mặt khác việc sử dụng những đồ nội thất thông minh phù hợp cũng là hết sức quan trọng khi bố trí nội thất trong căn nhà cấp 4 có gác lửng.

Phòng ngủ là việc sử dụng không gian gác lửng. Bố trí tủ quần áo sát tường màu sắc trắng tạo cảm giác bình yên sách sẽ sáng sủa cho ngôi nhà của bạn.

Với cách bố trí góc hợp lý tận dụng những không gian rộng và không bị ngăn cản căn nhà cấp 4 có gác lửng này là  sự lựa chọn rất tuyệt đối với các gia đình trẻ, hay các bạn sống độc thân,

Với cách tư vấn vnmuabannhdat.com rất mong sẽ được giúp đỡ các bạn 1 phần ý tưởng trong việc bố trí, trang trí nội thất cho ngôi nhà.

Vnmuabannhdat.com - Mẫu Nội Thất Nhà Cấp 4 


Google Account Video Purchases Quận 9, Ho Chi Minh City, Vietnam

2 nhận xét:

  1. nhung phong ngu thieu su rieg tu va thieu phong tho. Ban co the thiet ke 70m2 nha cap4 co gac. Duoi co phong khach, nha bep, 1phog ngu nho va nha ve sinh, tren gac co co 1phong ngu nho, nha ve sinh va phong tho nho huong ra cua 1cach hop li duoc khong?

    Trả lờiXóa